Quy trình sản xuất khuôn dập kim loại

- 2021-03-26-

Một. Nguyên liệu chế biến:


1. Phay sáu mặt hình vuông (sai số vuông góc không lớn hơn 0,1 / 300), kích thước chiều dài và chiều rộng vật liệu giống nhau có thể giống nhau, độ dày của mài mòn 0,2mm (các bộ phận được làm nguội cần để lại độ mòn 0,5mm); vát mép. 2. Mài các mặt phẳng trên và dưới, (phôi cần được dập nguội để chừa lại 0,3mm)


hai. Gia công


1. Khoan và đục các lỗ bắt vít, qua lỗ và lỗ ren theo hình vẽ;


2. Phay các lỗ rò rỉ hoặc các bộ phận tạo hình;


3. Sau khi nhiệt luyện, phôi cần mài các mặt phẳng trên và dưới và cạnh tham chiếu;


4. Tiện các bộ phận tiện, dung sai phù hợp với yêu cầu của bản vẽ.


☠† â pin † Không thể xử lý tất cả các lỗ chốt trước: khoan các lỗ có ren cần xử lý nhiệt và phần còn lại được lắp ráp bằng khoan và doa ba. Cắt dây:


Cắt từng bộ phận tạo hình theo yêu cầu khớp quy định trong bản vẽ.


Trụ dẫn hướng, ống dẫn hướng và đế khuôn khớp chặt chẽ với nhau; cú đấm và tấm cố định ở trạng thái phù hợp chuyển tiếp; các chốt và các lỗ phù hợp chuyển tiếp.


bốn. hội,, tổ hợp:


1. Lắp ráp đế khuôn theo hình vẽ trước để đảm bảo trụ dẫn hướng và ống dẫn hướng vuông góc với đế khuôn và chuyển động trơn tru;


2. Cố định khuôn lõm vào đế khuôn trước rồi đặt đều miếng da đồng có độ dày tương ứng lên ngoại vi của khuôn lõm theo khe hở cho trước trong bản vẽ, sau đó lắp khuôn lồi vào, đặt thử tờ giấy để xác nhận rằng các gờ xung quanh là đều, sau đó thắt chặt phần lồi, Khuôn được trang bị các chốt. (Nếu là khuôn ghép, bạn cần căn chỉnh khe hở đột lỗ sau đó cố định khuôn lồi lõm).


3. Sau đó, lắp đặt cơ cấu dỡ và đẩy. Trình tự xử lý khuôn tổng thể:


Ưu tiên các phôi gia công cần nhiệt luyện. 2. Xử lý thứ hai. Các phôi yêu cầu cắt dây. 3. Sau đó xử lý các bộ phận đế khuôn, cụ thể là giá đỡ và đế trên. 4. Sau đó xử lý các bộ phận khác. 5. Lắp ráp và thử