Trình độ công nghệ dập phần cứng

- 2021-03-26-

Vì nhiều nhà máy sản xuất dập thuộc về OEM nên thị trường các bộ phận dập rất không hoàn hảo và ổn định. Tuy nhiên, thị trường các bộ phận dập nhỏ đang rất phát triển ở một số vùng phía Nam. Đánh giá tình hình hiện nay, thị trường linh kiện dập của nước tôi có những vấn đề sau:

(1) Một số năng lực sản xuất cung vượt quá cầu, một số nhà máy dập trong nhà máy sản xuất động cơ chính không thể dập tắt và không thể giữ được. Trong hầu hết các năm, không có đủ nhiệm vụ sản xuất và không có hành vi thị trường.

(2) Sự cạnh tranh trên thị trường của các ngành sản xuất đồ gia dụng và linh kiện dập thiết bị điện rất gay gắt. Tuy nhiên, không có nhiều công ty cạnh tranh quốc tế đã trở thành một khí hậu.

(3) Không có ai nghiên cứu thị trường linh kiện dập một cách nghiêm túc. Thị trường linh kiện dập lộn xộn. ã € € Trong điều kiện thị trường nói trên, sự phát triển công nghệ bị hạn chế, toàn bộ ngành công nghiệp cũng bị tụt hậu, biểu hiện ở:

(1) Mặt bằng chung còn thấp, nhiều ngành thừa năng lực sản xuất và thiếu công nghệ cao cấp. Tiến bộ kỹ thuật chậm.

(2) Trình độ công nghệ vật liệu, công nghệ khuôn mẫu, công nghệ bôi trơn và thiết bị đều ở trình độ thấp, chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển sản xuất trong nước